Tuesday, March 19, 2013

Truly Blessed - Take 2

Ang dami ko gusto isulat pero kulang ang oras.

And dami kong dapat ipagpasalamat. As in!

May dadaanang butas ng karayom, pero maayos ko rin yun...ngayon pa na inayos na Niya lahat!
Tunay nga, all shall be well.

Malaking hamon ang haharapin ko pero I will claim and believe like it already has happened. Come to think of it, wala na nga ako dapat ayusin, kasi inaayos na Niya lahat. Nagugulat na lang ako kasi umaayon lahat.  Follow His lead na lang. He continues to affirm me and He continues to guide me every step of the way!

Salamat, Lord.

On another note, I can't hide my excitement for all the (good) things coming our way! All the plans, all the breaks and opportunities :) So many good things to really look forward to the coming months...starting next month! Hay, my patience is being tested again hehe :)

Thank you Lord, thank you Lord!